Singapore mở cửa với nhiều trải nghiệm du lịch mới

Giải đua thuyền Grand Prix, Lễ hội ẩm thực… là các sự kiện mới mà du khách có thể tham gia khi đến đảo quốc sư tử.

Singapore khởi động chiến dịch SingapoReimagine chào đón du khách Việt Nam khám phá đảo quốc. Singapo Reimagine giới thiệu nhiều khía cạnh khác nhau của Singapore, từ các địa điểm du lịch thú vị, các ý tưởng nhà hàng độc đáo, cho đến các trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ theo lối sống bền vững.

Du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động được tổ chức trong năm nay như: Lễ hội Ẩm thực (26/8-11/9); Lễ hội Nhiếp ảnh Quốc tế (diễn ra vào cuối năm); Giải đua thuyền Grand Prix (tháng 1/2023)… và nhiều trải nghiệm du lịch thú vị khách. Dưới đây là các sản phẩm mới được mở vào năm 2021, thời điểm vẫn đóng biên và khách quốc tế chưa có dịp được trải nghiệm tại Singapore.

Bảo tàng Kem
Museum of Ice cream rộng 60.000 m2 ở khu Dempsey. Bảo tàng gồm 14 khu vực tương tác được thiết kế nhằm gợi mở trí tưởng tượng và sáng tạo của du khách. Khách đến đây sẽ được hướng dẫn viên dẫn đi tham quan, thuyết minh trong 60-90 phút và kết thúc bằng bữa tiệc đồ ngọt không giới hạn. Ảnh: STB

SkyHelix Sentosa
Mở cửa vào tháng 12/2021, SkyHelix Sentosa là đài quan sát kiêm quầy bar, với cấu trúc giống như hình xoắn ốc thẳng đứng. Đứng tại đây, du khách có thể có cái nhìn toàn cảnh (panorama) của Sentosa và khu vực Greater Southern Waterfront. Đây là chiếc giỏ khí cầu ngoài trời đầu tiên tại Singapore. Ảnh: STB

Grand Hyatt & Kydra Retreat Package
Grand Hyatt Singapore hợp tác với Kydra, một thương hiệu thời trang thể thao tại Singapore, cung cấp các gói du lịch staycation trong vòng 3 ngày 2 đêm, nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, với tên gọi Recharge Retreat. Gói chăm sóc sức khỏe này được thiết kế hướng đến sự bền vững với thực đơn tuyển chọn, các lớp học thể hình, buổi tập Thái Cực Quyền và trải nghiệm phương pháp trị liệu chữa lành bằng âm thanh. Ảnh: STB

Xem thêm:

Địa điểm thưởng thức whisky và nhạc jazz tại TP HCM

Atico
Tọa lạc tại tầng 55 và 56 của trung tâm thương mại ION Orchard, nhà hàng sang trọng đa phong cách 1-Atico gồm 3 phong cách ẩm thực. Nơi đây bao gồm: nhà hàng FIRE theo phong cách Argentina, quầy bar và đồ nướng theo phong cách kết hợp giữa Nhật Bản – Peru và 1-Atico Ultra Lounge. Vị trí đắc địa ở độ cao 218m so với mặt đất sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm chiêm ngưỡng đường chân trời tại Singapore với một góc nhìn toàn cảnh (panorama) 360 độ. Ảnh: STB

Cloudstreet
Cloudstreet là nhà hàng mới được trao sao Michelin. Chủ nhà hàng là Mark Tai, 33 tuổi, được vinh danh với Giải thưởng Đầu bếp trẻ của Cẩm nang ẩm thực danh giá Michelin Guide. Thực đơn dùng thử (tasting menu) của nhà hàng là thành quả của những năm tháng tích lũy kinh nghiệm khi Mark Tai hành nghề đầu bếp tại Australia kết hợp cùng những dấu ấn mang hương vị Sri Lanka.
Tasting menu là loại thực đơn đặc biệt với rất nhiều món ăn khác nhau, thường chỉ có ở các nhà hàng hạng sang. Trong đó, mỗi món ăn được bài trí phần rất nhỏ, vừa đủ cho một người thưởng thức. Ảnh: Home and decor

Mama Diam Speakeasy Bar
Ẩn mình sau mặt tiền sôi động của một cửa hàng mang phong cách cổ điển, Mama Diam là quán bar bí mật (speakeasy bar) ra đời nhằm mục đích tái hiện lại khung cảnh hoài cổ. Quán còn phục vụ thực đơn lấy cảm hứng từ địa phương như món bánh cua Kueh Pie Tee và các loại cocktail độc đáo được pha chế từ lá dứa, mận chua và gừng.
Speakeasy bar là một dạng quán bar bí mật. Khách hàng biết đến quán bằng việc truyền tai nhau (word of mouth). Điểm đặc trưng của các speakeasy bar là không biển hiệu, không quảng cáo, thường ẩn mình sau một cánh cửa hoặc cửa hàng khác. Đôi khi, khách hàng phải có mật khẩu mới được vào quán. Ảnh: STB

 

Bài viết liên quan

Đặt Tour